Tặng ngay tiền mặt từ 200k – 400k khi mua Chữ Ký Điện tử Tháng 8 & 9 năm 2013

CÔNG TY CP CÔNG NGHỆ THẺ NACENCOMM – CN TP.HCM,  nhà cung cấp chữ ký số với chiến lược phát triển mạng lưới đại lý trên toàn quốc, thực hiện các chính sách ưu đãi và dịch vụ sau bán hàng hoàn hảo, không ngừng hoàn thiện và nâng cao chất lượng dịch vụ phục vụ khách hàng, Cam kết mang tới cho khách hàng niềm tin và sự hài lòng khi sử dụng sản phẩm chất lượng, với dịch vụ tốt nhất với giá hợp lý nhất.

Nếu quý doanh nghiệp đang sử dụng CKS của nhà cung cấp khác nhưng thấy dịch vụ, hỗ trợ không được tốt thì có thể liên hệ với chúng tôi, chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ. Trong quá trình chúng tôi hỗ trợ nếu quý doanh nghiệp thấy hài lòng thì có thể chuyển sang sử dụng dịch vụ của chúng tôi bất kỳ lúc nào. Chúng tôi sẽ cộng dồn thời gian còn dư trên thiết bị, Đổi mới Token cho khách hàng (không tính phí token)

Quyền lợi của khách hàng khi sử dụng sản phẩm của chúng tôi

  Tặng tiền mặt từ 200 000 đ – 400 000 đ (chiết khấu)
  Bàn giao thiết bị và cài dặt, hướng dẫn sử dụng tận nơi hoàn toàn miễn phí trong suốt thời gian khách hàng sử dụng sản phẩm
  Bảo hành thiết bị 12 tháng
  Tặng 1 năm sử dụng phần mềm tự in hóa đơn khi mua bất kỳ gói sản phẩm nào, phần mềm này được dùng thay cho hóa đơn đặt in, người dùng có thể tự tạo mẫu cho hóa đơn (logo của Doanh Nghiêp, hình nền, thông tin quảng cáo), hỗ trợ kế toán quản lý hóa đơn, tự kiết xuất ra bảng kê hóa đơn hàng hóa dịch vụ bán ra, dễ dàng theo dõi tình hình sử dụng hóa đơn.

Kính mong quý khách nhanh chóng chuẩn bị hồ sơ và sớm liên hệ với chúng tôi để được sớm sử dụng chứng thư số tránh trường hợp chậm trễ trong công tác nộp báo cáo thuế qua mạng hàng tháng.

I.PHÍ ĐĂNG KÝ CHỮ KÍ SỐ NACENCOM:

Xin quý khách vui lòng xem giá Sản phẩm tại đây: 

https://cksnacencom.wordpress.com/bang-gia-san-pham/

Tổng thanh toán là số toàn bộ số tiền doanh nghiệp phải trả, ngoài ra doanh nghiệp không phải trả bất cứ khoản nào khác

Đây là trang web của cục thuế  http://nhantokhai.gdt.gov.vn/ihtkk_nnt/home_public.jsp để nộp thuế qua mạng, nhà cung cấp của chúng tôi là Nacencomm biểu tượng thứ 4 trong mục đơn vị cung cấp chữ ký số.

Hãy đến với chúng tôi để hưởng những quyền lợi và dịch vụ bán hàng + hậu mãi tốt nhất

RẤT HÂN HẠNH ĐƯỢC PHỤC VỤ QUÝ KHÁCH !

Kiều Vân

Tel: 0938 136 002    –  
Y!M:   kieuvancavn
—————————————————————————————

TRUNG TÂM HỖ TRỢ KÊ KHAI THUẾ QUA MẠNG
Công ty CP Công Nghệ Thẻ Nacencomm – CN Tp.HCM
ĐC: 96/106 Đường Trục, Phường 13, Quận Bình Thạnh, Tp.HCM

Điện thoại: 08.62587470 hoặc 08.62587483

—————————————————————————————

CUNG CẤP CHỮ KÝ SỐ – HỖ TRỢ KÊ KHAI THUẾ QUA MẠNG

Một suy nghĩ 4 thoughts on “Tặng ngay tiền mặt từ 200k – 400k khi mua Chữ Ký Điện tử Tháng 8 & 9 năm 2013

  1. Vào hạn cuối nộp hồ sơ khai thuế mà máy tính của doanh nghiệp bị hỏng hoặc nhiễm virut sẽ không nộp được hồ sơ khai thuế đúng hạn. Vậy doanh nghiệp có bị phạt vì chậm nộp hồ sơ khai thuế do các nguyên nhân trên không?

    Trả lời:
    Đối với các trường hợp máy tính của doanh nghiệp bị hỏng hoặc nhiễm virut thì doanh nghiệp vẫn phải nộp hồ sơ khai thuế qua mạng. Nếu vì các lý do trên mà doanh nghiệp chậm nộp hồ sơ khai thuế thì doanh nghiệp sẽ bị xử phạt vi phạm thủ tục hành chính về thuế theo quy định của Luật Quản lý thuế. (Doanh nghiệp có thể sử dụng các máy tính khác để nộp hồ sơ khai thuế nên lý do này không được chấp nhận)

  2. Thời gian nộp tờ khai GTGT điện tử có được kéo dài đến ngày 25 hàng tháng hay không?

    Trả lời:
    Theo quy định tại Luật Quản lý thuế thời hạn nộp hồ sơ khai thuế đối với loại thuế khai và nộp theo tháng là chậm nhất là ngày thứ hai mươi của tháng tiếp theo tháng phát sinh nghĩa vụ thuế (không phân biệt nộp hồ sơ khai thuế theo hình thức nộp trực tiếp tại cơ quan thuế, qua đường bưu điện hay nộp qua mạng). (Tuy nhiên để khuyến khích NNT sử dụng ứng dụng khai thuế điện tử, Cục Thuế có chính sách riêng hỗ trợ DN trong 1 đến 3 tháng đầu tiên có thể nộp đến ngày 25).

  3. Báo cáo tình hình sử dụng hoá đơn kết xuất từ phần mềm hỗ trợ kê khai có được không?

    Trả lời:
    Báo cáo tình hình sử dụng hoá đơn doanh nghiệp thực hiện kết xuất trên phần mềm hỗ trợ kê khai hoặc doanh nghiệp có thể kê khai trực tuyến trên trang điện tử http://kekhaithue.gdt.gov.vn

  4. Doanh nghiệp nộp hồ sơ khai thuế điện tử chậm so với thời hạn quy định của Luật Quản lý thuế thì có gửi file để nộp được không?

    Trả lời:
    Doanh nghiệp vẫn gửi được hồ sơ khai thuế qua mạng. Tuy nhiên, theo quy định của Luật Quản lý thuế doanh nghiệp sẽ bị xử phạt đối với hành vi vi phạm thủ tục thuế.

Bình luận về bài viết này