MUA CHỮ KÝ SỐ TẶNG PHẦN MỀM TỰ IN HÓA ĐƠN TRỊ GIÁ 990,000 TRÊN TOÀN QUỐC

Chúng tôi xin giới thiệu về sản phẩm chữ ký số mà chúng tôi cung cấp để hỗ trợ doanh nghiệp khai thuế qua mạngchữ ký số giống như con dấu của Doanh Nghiệp, thay vì bình thường người nộp thuế tạo file báo cáo, in ra giấy rồi đóng mộc con dấu của công ty lên đó và lên tổng cục thuế nộp thì với chữ ký số quý công ty có thể nộp thuế ngay tại nhà bằng cách là người nộp thuế chỉ cần cắm usb chứa chữ ký vào máy, sau đó vào trang nộp thuế trực tuyến của tổng cục thuếhttp://nhantokhai.gdt.gov.vn/ihtkk_nnt/home_public.jsp chon tờ khai đã làm rồi ký online hoặc offline (thay vì phải in ra giấy và đóng mộc) rồi nộp tờ khai cho cục thuếhttp://www.facebook.com/nopthuequamang

Nếu quý doanh nghiệp đang sử dụng CKS của nhà cung cấp khác nhưng thấy dịch vụ, hỗ trợ không được tốt thì có thể liên hệ với chúng tôi, chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ. Trong quá trình chúng tôi hỗ trợ nếu quý doanh nghiệp thấy hài lòng thì có thể chuyển sang sử dụng dịch vụ của chúng tôi bất kỳ lúc nào. Chúng tôi sẽ cộng dồn thời gian còn dư trên thiết bị, không tính phí usb tokenGiống như gia hạn.

Chữ ký số Nacencomm chúng tôi đứng thứ 2 trong 8 nhà cung cấp với nhiều năm kinh nghiệm trong dịch vụ cung cấp chữ ký số có chương trình khuyến mại hấp dẫn cho những doanh nghiệp đăng ký mới và chuyển nhà cung cấp sang Nacencomm như sau

Đặc biệt; Tặng thêm 01 năm Phần mềm hóa đơn tự in. giúp Doanh Nghiệp tiết kiệm được đến 90% phí in hóa đơn (trị giá 990, 000 VNĐ) trên tất cả các gói dịch vụ. (chương trình khuyến mãi này chỉ có duy nhất tại chữ ký số Nacencom của chúng tôi, các nhà cung cấp khác không có ), PM này giúp kế toán quản lý hóa đơn dễ dàng hơn, PM tự kiết xuất ra bảng kê hóa đơn hàng  hóa dịch vụ bán ra, khi mình hủy hđ nào thì PM sẽ xóa hđ đó ra khỏi danh sách. 

·Cung cấp dịch vụ nhanh chóng.

·Bàn giao thiết bị và cài đặt, hướng dẫn sử dụng tận nơi  hoàn toàn miễn phí.

· Hỗ trợ 24/7 khi khách hàng cần, hoàn toàn miễn phí, trong suốt thời gian khách hàng sử dụng sản phẩm.

·Chiết khấu 20% trên giá trị dịch vụ cho mỗi gói sản phẩm (trước VAT và không tính token).

·Bảo hành thiết bị 12 tháng (lỗi do nhà sản xuất)

Chi tiết bảng giá xin xem tại đây https://cksnacencom.wordpress.com/bang-gia-san-pham/

chi tiết xin liệ hệ

Kiều Vân

Mobile: 0982 437 748

yahoo: KieuVan_Nguyen2308

http://www.facebook.com/nopthuequamang

Một suy nghĩ 2 thoughts on “MUA CHỮ KÝ SỐ TẶNG PHẦN MỀM TỰ IN HÓA ĐƠN TRỊ GIÁ 990,000 TRÊN TOÀN QUỐC

  1. Khi doanh nghiệp đăng ký nộp các loại tờ khai điện tử thì doanh nghiệp đăng ký lần đầu tất cả các loại tờ khai cần nộp trong năm hay doanh nghiệp đăng ký các loại tờ khai cần nộp theo tháng?

    Trả lời:
    Tuỳ theo từng doanh nghiệp, doanh nghiệp có thể đăng ký tất cả các tờ khai mà doanh nghiệp có phát sinh, khi có phát sinh thêm tờ khai mới doanh nghiệp có thể đăng ký bổ sung hoặc doanh nghiệp có thể đăng ký các loại tờ khai theo từng kỳ phát sinh. Doanh nghiệp chỉ đăng ký tờ khai một lần duy nhất cho đến khi đăng ký dừng nộp tờ khai đó qua mạng.

  2. Khi gửi tờ khai thuế GTGT điện tử thì phải gửi thành 2 lần: Lần 1 gửi tờ khai và lần 2 gửi các phụ lục đính kèm hay gửi 1 lần mà thực hiện 2 thao tác?

    Trả lời:
    NNT có thể thực hiện gửi tờ khai GTGT kèm bảng kê Excel theo cách (Có trong HDSH phần đính kèm bảng kê Excel):
    – Sau khi xác nhận, chọn bảng kê đính kèm, sau đó gửi 1 lần cả tờ khai và bảng kê excel.
    – Sau khi đã gửi tờ khai, tra cứu lại tờ khai sau đó đính kèm phụ lục.

Bình luận về bài viết này